Trưởng thôn kính mến!

Trưởng thôn kính mến!

Author: Pô Grandfather.
Rating: M
Disclaimer: Họ không thuộc về tôi
Paring: Jung Yun Ho x Kim JaeJoong
Category: Humor, Romance,..
Status: Đang tiến hành.
Warning: Chửi thề, văng tục là một phần của cuộc sống con người, nhất là con người nông thôn chân chất. Họ có thể không lịch sự, không đẹp đẽ nhưng nghĩ gì nói đó, vậy nên mong mọi người hãy chấp nhận.

Hình tượng Jae Joong trong fic không được đẹp đẽ mà rất đậm chất nông thôn, nhưng những chi tiết này sẽ được bật mí qua nhiều hoàn cảnh khác nhau vì vậy bạn nào quen thuộc với hình ảnh một Jae Joong xinh đẹp, sạch sẽ thì tốt nhất là nên chuẩn bị tinh thần một chút thôi.

Summary:

Quyết định quy hoạch để xây nông trường và xí nghiệp của chính phủ trên khu nhà gỗ rồng truyền thống đang khiến cho người dân thôn Apa lo lắng.

Liệu trưởng thôn yêu quý của họ – Kim Jae Joong sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào khi cấp trên ở thành phố giao người xuống xem xét khu đất. Và người này không may lại là “bạn” thời phổ thông của anh.

Quan trọng hơn, đối với JaeJoong, đó lại là nổi ám ảnh khủng khiếp nhất – Vị lớp trưởng chuyên quyền, độc tài luôn bắt nạt bạn bè suốt ba năm phổ thông.

“Binh nhì Kim! Lâu rồi không gặp, vẫn khỏe chứ hả.” – Jung Yun Ho

Nhạc nền

*

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

9 thoughts on “Trưởng thôn kính mến!

    • Hiện tại mình cũng đang có dự định viết tiếp fic trong thời gian tới, nếu có mình sẽ thông báo đến bạn. Rất cám ơn bạn đã theo dõi fic nhé :*

Leave a comment