[Khôn Cáp Fanfic] Thiết nhân đáng yêu của tôi! C28

Chương 28:

“Dân Quốc về rồi sao?” Giọng nói lạnh nhạt của hắn bất ngờ vanglên sau lưng An An, tất thảy mọi yêu chiều ban nãy ở trên bàn ăn đều đã biếnmất rồi.

An An gật đầu, khuôn miệng xinh đẹp nở nụ cười nhìn hắn. Nhưngkẻ kia lại không bận tâm đến, chỉ lo xem xét túi thú bông mà Tony bỏ lại, cũngchẳng biết An An đã chậm rãi bước đến gần. Hắn cầm con thú bông chỉ mới dánđược một bên mắt của Tony. Thì ra lúc nãy ngồi lúi húi là để làm mấy thứ nàysao? Chẳng lẽ là làm cho Tiểu Harry, nó lớn như vậy rồi chắc chắn không cònchơi mấy thứ này nữa. Cứ mãi lo nghĩ, ngón tay từ lúc nào đã bị móc khóa trênđầu con thú bông đâm đến phụt máu. Cho đến khi An An phát hiện ra, đem bàntay của hắn kéo lại, lúc này hắn mới biết cô từ nãy đến giờ đã ở ngay bên cạnhmình. An An lo lắng đem đầu ngón tay của hắn ngậm vào trong miệng, cẩn thận húthết máu.

“Khôn ca, cẩn thận một chút, mấy thứ đồ này vẫn chưa làm xongmà.” An An sau khi hút hết máu từ vết thương mới đi lấy băng cá nhân dán lạicho hắn. Thông thường sau khi ăn cơm, kẻ kia sẽ uống một chai bia, nhưng hômnay có lẽ là đã quên mất rồi. An An đi qua bếp thuận tay lấy bia cho hắn, nhìnkhông thấy Tony mới lên tiếng hỏi. “Tony đâu rồi?”

“Ăn xong đã đi tắm rồi.” Hắn hài lòng cầm chai bia lên nhấp mộtngụm, những ngày khác không có An An nấu cơm, hắn chỉ uống bia rồi đi ngủ màthôi. Thói quen này bắt đầu suốt từ lúc mười tám tuổi rời trại phục hồi nhânphẩm ra ngoài sống một mình đã không thể thiếu được. Nhưng hôm nay lại giốngnhư năm năm trước, vì sự xuất hiện của con người này mà thay đổi. Suýt chút đãquên bẳng mất nó luôn, con người này đúng là khiến cho hắn si mê tuyệt đối, nămnăm trước cũng như vậy, năm năm lại sau càng như vậy.

“Anh ấy như thế làm sao tắm một mình? Hay là để em giúp…” An An nói còn chưa hết câu đã bị kẻ kia đánh gãy.

“Không được!” Hắn nghe thấy An An muốn tắmcho Tony, não bộ chưa kịp nghĩ cái gì, miệng đã hét lớn. Từ nãy đến giờ giúpTony ăn uống, động chạm gã, giống như sáng hôm nay ở cổng trường ăn kẹo đậuphộng gã đút. Hắn cả người đều nóng ran rồi, ban đầu cũng muốn giúp Tony tắmrữa, nhưng chỉ cần nghĩ đến bản thân phải đối diện với dục vọng của chính mình,nếu không thể kiểm soát được, chắc chắn sẽ làm Tony càng lúc càng ghét bỏ hắn.Nhưng nếu để An An tắm cho Tony, hắn lại càng không thể chấp nhận được, bấtluận là ai cũng không được. Nhận ra mình vừa thất thố dọa cho An An tròn mắtngỡ ngàng, hắn mới hắng giọng lại, làm bộ nghiêm túc nói. “Phụ nữ sao có thểgiúp đàn ông làm mấy chuyện này, cứ để Tony tắm một mình đi.”

An An nghe hắn nói lại nghĩ hắn hẳn là đangghen rồi, hai má đỏ ửng lên thẹn thùng. Cô dán băng cá nhân cho hắn xong còn kỹlưỡng xem xét lại một lần nữa, thật ra chính là cố tình nắm tay hắn lâu hơnchút nữa.

Tên lưu manh không nhìn ra tâm ý của An An,dùng tay còn lại bắt lên điện thoại đang reo trên bàn: “Alo! Hán Lương, đúnglúc tôi cũng đang muốn tìm số điện thoại của cậu. Tại sao Tony lại đem một mớthú bông đến đây vậy hả? Cậu bắt anh ta làm chuyện này đấy à?”

Hừ! Vết thương băng xong vẫn còn nhói nhưvậy chắc chắn là rất sâu. Tony tay chân không được thuận tiện lại còn đi làmmấy thứ này, cũng không biết là đã bị như vậy bao nhiêu lần rồi.

“Chuyện đó không liên quan đến tôi, anh tựđi hỏi anh ta ấy. Còn nữa, bây giờ Tony đâu rồi?” Giọng Hán Lương từ đầu dâybuồn chán nói.

“Đang tắm.” Hỏi hỏi hỏi, hỏi nhiều như vậylàm gì, cũng không liên quan đến nhà ngươi. Hắn nhíu mày nói.

“Cái gì?” Đầu dây bên kia ngay lập tức nângcao giọng, có thể nghe ra một chút hốt hoảng. “Anh nghe cho kỹ đây, Tony bị dịứng với một số loại sữa tắm…”

“Đã biết! Dân Quốc có mang xà phòng đến, làloại Tony dùng trước đây, tôi cũng đã để sẵn trong phòng tắm lúc xếp hành lýrồi.”

“Được. Anh…”

“Nếu không còn gì nữa thì thôi đi.”

Hắn nghe tên này nói một hồi liền cảm thấychán ghét, nhanh chóng dập máy. Năm năm trước nếu không vì mối quan hệ giữa HánLương với tên cảnh sát đó, không vì Hán Lương dẫn dụ tên cảnh sát đó suốt ngàyđến công ty, không vì Hán Lương cản trở hắn ám sát tên cảnh sát đó thì mọi thứđã không đến nước này.

*

 

Dương Đổng hiện tại mặt mày lo lắng cầmchai bia đi đi lại lại trước cửa phòng ngủ. Từ nãy đến giờ đã được một tiếngvẫn chưa thấy động tĩnh gì, Tony cũng chẳng thấy ra ngoài lấy bao thú nhồi bôngcủa gã, không biết là ở bên trong đã xảy ra cái gì rồi. An An với hắn hai ngườibàn công việc, cứ hễ năm phút kẻ này lại không nhịn được tự hỏi Tony tại saochưa tắm xong, chút chút lại mất tập trung thẩn thờ suy nghĩ lung tung, cuốicùng vẫn là bỏ mặc tất cả chạy lên phòng người nọ thăm dò tình hình.

“Tony à! Tắm xong chưa vậy? Vào sớm một chútđi nếu không sẽ cảm lạnh a.” Hắn ghé đầu vào cửa phòng nói, đợi hồi lâu vẫnkhông thấy trả lời.

Có thể nào ngủ quên mất rồi không? Hay là sàn phòng tắm trơntrợt, bất cẩn té ngã rồi đi? Chẳng lẽ không biết tủ quần áo ở đâu, tìm không raquần áo a? Tên lưu manh tự mình suy diễn mấy trăm tình huống, cuối cùng tự cảmthấy bản thân quá sức rãnh rỗi, ngay lập tức đẩy cửa xông vào.

Cửa phòng ngủ vừa mở, mắt đã bắt gặp phòng tắm mở toang hoang,còn người nọ thì vẫn còn đang ngồi trong bồn tắm. Hai tay không ngừng kì cọ kìcọ, kì đến da thịt toàn bộ đều đỏ ửng lên rồi vẫn không dừng lại. Hắn đặt chaibia xuống tủ đầu giường rồi nhanh chóng chạy đến chỗ Tony. Cả cơ thể người nọngâm trong nước lạnh run lên cầm cập, trên da thịt đầy rẫy vết trầy xước sưngtấy, chắc chắn là do dùng bông tắm kì đến rách da luôn rồi.

“Mẹ kiếp!” Hắn hung hăng mắng chửi, đem bông tắm trên tay Tonygiật lại, ném vào một góc tường.

Tony bị giật đi bông tắm liền dùng tay gãi gãi trên người, khiếnmấy vết xước càng được dịp hé miệng, rỉ ra máu tươi: “Ngứa quá a…Ngứa quá…”

“Đừng gãi nữa, đi đi, ra khỏi đây.”

Hắn đem hai tay người nọ choàng qua cổ mình, giống như trước đâynhấc bổng cả người ướt sũng của gã ra khỏi bồn tắm. Sau khi đặt Tony lêngiường, thuần thục lấy khăn bông lau khô cho gã, thấy người trên giường cơ thểđã dịu lại một chút hắn mới xoay người trở lại phòng tắm. Rõ ràng ban nãy xàphòng trong vali đồ của Tiểu Quốc đưa đến là loại trước đây Tony vẫn thườngdùng cơ mà, sao hôm nay lại bị dị ứng được chứ. Hắn cúi xuống ngửi bồn tắm, mùihương vừa thoang thoảng bay qua mũi đã khiến hai hàng chân mày nhíu chặt. Loạixà phòng này từ bao giờ đã có mùi lạ như vậy.

“Ư…ư…Tiểu Lương, ngứa quá…”

Tiếng người nọ rên ư ử gọi tên tên kia từ bên ngoài vọng vàokhiến hắn hai mắt đều nổi lửa, giận dữ xoay phắt đầu lại. Tony lúc này đã khôngchịu an phận, lật người quỳ sấp ở trên giường, cơ thể ngứa ngáy không ngừng tìmchỗ ma sát, cọ loạn khắp chăn gối. Hai cánh mông ở giữa không trung khẽ độngđậy, để lộ ra tiểu huyệt bị chính mình chà sát đến xung huyết. Phần da non mềmgiữa hai bắp đùi cũng bị hành hạ cho đỏ tấy.

Người nọ càng lúc càng điên loạn, đưa hai tay tự cào vào da thịtđến túa máu, không hề hay biết hành động của bản thân đã triệt để rút sạch ýthức trong đầu kẻ kia. Hắn giống như con thú dữ từ phía sau lao đến tóm lấy haitay Tony ghì chặt xuống giường. Hơi thở nồng đậm vị tình dục cùng chất giọngkhàn khàn từ trên cao phun xuống tấm lưng trần của gã làm Tony càng ngứa ngáytợn, thân người bất giác rục rịch ma sát vào cơ thể kẻ bên trên.

“Hừ! Tại sao bị như vậy còn không chạy đi tìm người giúp hả?” Hắncố dằn xuống hơi thở, đưa tay lật ngửa Tony lại đối chất. Nếu tiếp tục như vậychắc chắn hắn sẽ sớm chịu không nỗi nữa.

“Bình thường Tiểu Lương đều ở đây mà. Tiểu Lương đâu rồi?” Tonymếu máo nhìn lên nói, nước mắt đều trào ra rồi. Cơ thể ngứa ngáy cứ động đậyuốn éo, hai đầu ngực mẫn cảm theo hơi thở dập dìu lên xuống không ngừng dụhoặc.

Tên lưu manh nghiến răng ken két, mạnh bạo đem Tony một lần nữalật trở về: “Tiểu Lương, Tiểu Lương, suốt ngày Tiểu Lương, hắn ta cùng lắm chỉnuôi anh nửa năm mà thôi.”

Nghĩ đến tên đó suốt nửa năm qua ở bên cạnh người này, ăn cùng,ngủ cùng, tắm cùng, đúng là sống chung mà, ngay cả tin đồn người tình cũng xuấthiện. Có phải hay không mỗi lần dị ứng đều trưng ra bộ dạng này với tên đó. Hắnnhìn chằm chằm vào tấm lưng trần đầy rẫy vết thương, không nói không rằng bấtngờ cúi đầu xuống cắn xé.

“A…”

Bị kẻ kia cắn xé da thịt, Tony đau đớn rên lên, càng về sau lạicàng nhẹ giọng, giống như là nỉ non cầu xin. Thì ra hung bạo cắn xé của hắn banđầu lúc này toàn bộ đều đã biến thành mút mát yêu chiều, đem cơ thể trong taytừng chút từng chút nhẹ nhàng liếm láp, nhẹ nhàng xoa dịu. Tony được kẻ kia xemnhư báu vật đặt ở trong lòng cẩn thận chăm sóc, thật là thoải mái oằn mình theotừng cử động của hắn. Chốc chốc lại vì bộ râu của hắn cọ vào da thịt mà run rẫymột chút, thở hắt ra.

Cảm thấy cơ thể người nọ dần dần thả lõng, hắn thỏa mãn kề mũixuống hít lấy hít để hương vị da thịt này. Đã năm năm rồi, mùi vị vẫn làm chohắn tiêu hồn lạc phách. Trước đây điên cuồng yêu gã, hắn từng nghĩ suốt một đờicũng không muốn quên người này, quả thật rất chính xác, có muốn quên cũng khôngthể quên được rồi. Chiếc lưỡi ẩm ướt chậm rãi quét lên hai cánh mông trải đầyvết xước, chỉ cần liếm qua đã có thể cảm nhận được vị kim loại nồng đậm trongmiệng.

“Rát quá a…” Tony hít một hơi sâu, cắn chặt môi.

Nghe thấy người nọ vì đau đớn mà khổ sở, lồng ngực hắn đau quặn,cố tình dùng lưỡi thấm thật nhiều nước bọt, từ từ xoa lên miệng vết thương rỉmáu. Tuy đầu óc Tony bây giờ cái gì cũng không hiểu rõ nhưng ký ức của cơ thểtrước đây từng trải qua động chạm mãnh liệt với hắn hoàn toàn không thể mất đi.Nhất là sau khi hắn rời khỏi, Tony đối với sắc dục tưởng chừng không còn để tâmnữa, không ngờ hôm nay lại chỉ vì một chút kích thích của hắn mang đến mà cơthể lại điên loạn phản ứng.

Tiểu huyệt sưng đỏ tiếp xúc với hơi thở bỏng rát của kẻ kia liềnco thắt không ngừng, dâm đãng đòi hỏi dục vọng. Của con người này bất luận làthứ gì cũng sẽ làm cho hắn mê mẫn thèm khát. Mười đầu ngón tay thon dài ở trênda thịt nóng như lửa của Tony liên tục vuốt ve, hắn cứ như vậy si mê nhìn ngắm,nhìn mãi cũng không cảm thấy thỏa mãn. Hắn dường như bất chợt nghĩ ra cái gì,ma mãnh nhếch mép, vươn lưỡi ra liếm dọc theo đường rãnh giữa hai cánh môngchặt chẽ.

“Haaa…” Người nọ gấp gáp thở ra, trong âm thanh còn nghe đượcmột chút thổn thức.

Không thể tin được hắn cũng có ngày nhìn thấy Tony từng trảitình trường khóc lóc ở trên giường a, đúng là rất đáng yêu! Hắn chỉ cần nghĩ đếnbản thân được độc chiếm con người này một lần nữa thì đã hạnh phúc đến phátđiên, ngay lập tức liếm láp một trận loạn xạ lên tiểu huyệt. Báo hại Tony nhạycảm bật khóc nức nở, vừa khóc vừa thở hổn hển, khó khăn giãy dụa thân dưới. Hắncàng chọc ghẹo càng khoái trá, một hơi nông lưỡi vào trong tiểu huyệt ấm nóngcủa người nọ. Cái lưỡi nghịch ngợm chẳng mấy chốc đã chui sâu vào bên trong,đùa bỡn đâm thọc, làm cho người nọ chịu không nổi nữa, thắt lưng tự động đảomột vòng, đem lưỡi của hắn thuận lợi đi vào thêm một đoạn nữa.

“Đừng mà.” Tony không biết bản thân gặp phải tình huống gì, chỉcảm thấy chỗ đó vô cùng ngứa ngáy. Nhưng cảm giác này cùng với ban nãy lạikhông giống gì hết, Tiểu Lương trước đây giúp gã tắm cũng không có làm mấychuyện này a.

Đúng lúc này, ở bên ngoài đột ngột lại vang lên tiếng gõ cửa,hại hắn giật bắn cả mình ngẩng phắt đầu lên. Dáng vẻ bối rối không biết làm gìgiống như kẻ trộm bị người phát hiện, nhanh chóng đứng dậy. Hắn làm saothế này? Chỉ mới vừa đem con người này về nhà chưa hết một buổi tối, bản thânkhông biết đã biến thành cái dạng gì rồi, lí trí trước nay đều đã đánh mất hết.

“Ưm…Ngứa a ngứa…” Dị vật trong cơ thể bỗng dưng biến mất, cảmgiác trống trãi này khiến Tony khó chịu ngọ nguậy thân mình, thấp giọng rên rỉ.Kẻ kia thấy vậy liền lao đến bịt mồm gã lại.

“Im lặng a, nếu không bị nghe thấy bây giờ.”

Hắn hít một hơi sâu, trong đầu đã bắt đầu tính toán. Trước mắtvẫn là đem Tony quấn lại ở trong chăn đã, nhất định không để ai khác thấy cơthể lõa lồ toàn là dấu đỏ gợi tình của người nọ. An bài cho Tony xong xuôi, hắnnhanh chóng bước đến cửa phòng. Trước khi mở cửa còn không quên xoay lại nhìnTony căn dặn.

Người nọ thấy hắn đưa ngón tay lên trước miệng liền hiểu ý, đemđầu rụt vào trong chăn, giống như con mèo nhỏ ngoan ngoãn nằm một chỗ, khôngdám động đậy. Nếu không vì kẻ phá đám này, bảo đảm hắn sẽ ngay lập tức lao đếnđem con mèo nhỏ hung hăng cắn chết a, ăn sạch sẽ.

“Khôn ca! Làm gì trong đó lâu vậy a? Tony có sao không?” An An ởdưới nhà đợi cả một buổi vẫn không thấy hắn trở lại bèn lên đây xem xem như thếnào. Không ngờ ngay cả cửa phòng cũng bị khóa, bên trong lại chẳng có động tĩnhgì, nhịn không được lên tiếng.

Ban nãy Tiểu Quốc đã dặn dò kỹ như vậy, có lẽ Tony cũng sẽ khôngphá quấy cô với Dương Đổng được. Vừa nghĩ đến đây, cửa phòng đã bất ngờ bịngười từ bên trong mở ra. An An không tin nổi vào mắt mình, ngẩn người nhìngương mặt tươi cười trước mắt. Hắn ta một năm trời qua chắc chắn chưa bao giờđối với cô trưng ra vẻ mặt này, càng không thể giống như bây giờ, nhẹ nhàngkhoác lấy vai cô.

“An An, cũng đã tối rồi, em tốt nhất nên về nhà nghỉ ngơi đi.Sáng mai chúng ta tiếp tục bàn công việc có được không?” Hắn nhanh chóng đónglại cửa phòng phía sau lưng, cẩn thận kéo An An xuống cầu thang.

“Nhưng mà…” An An vừa mới mở miệng đã bị hắn chặn họng.

“Em xem đi, cả ngày làm việc mệt như vậy còn muốn sang nhà anhnấu cơm. Hại em không có thời gian nghỉ ngơi rồi.” Hắn vươn tay giúp An An lấytúi xách cùng áo khoác, một đường đẩy cô ra cửa.

An An hai má rất nhanh đã đỏ ửng lên rồi, thẹn thùng để hắn giúpmình mặc vào áo khoác. Tên lưu manh không quan tâm đến mỹ nhân trong lòng, hiệntại hai mắt đã mở trừng trừng nhìn vào màn hình bảo vệ trên tường đối diện. Hômqua vừa thỏa thuận xong với Hán Lương chuyện của Tony, hắn đã ngay lập tức gọibảo vệ lắp camera khắp nhà để thuận tiện quan sát, cứ hễ năm phút lại chuyểnphòng một lần, thay phiên phát lên màn hình bảo vệ. Lúc này trên màn hình chínhlà phòng của Tony, ban nãy vừa dặn dò cái gì bây giờ gã đã quên hết trơn rồi. Ngườinọ lại hư hỏng vung chăn mền tứ tung ra ngoài, không những thế còn đem chai biacủa gã làm đổ ra khắp người a. Một tay ngứa ngáy kì cọ, kì cọ, trây bọt bia ra đầyngười, tay còn lại cầm chai bia để bên miệng liếm láp, dâm đãng đến cực điểm.

Bất ngờ lúc này An An lại ngã vào trong lòng hắn, đem cả người hắnáp chặt vào tường. Hắn hiện tại cả người đã cứng còng rồi, không dám động đậy,sợ rằng An An quay lại sẽ nhìn thấy cảnh tượng trên màn hình phía sau.

“Hôm nay anh đến nhà em đi.” An An đưa đôi mắt to tròn như ngọcbích nhìn vào người bên trên, hàng lông mi dày lại càng khiến nét đẹp của côtrở nên mơ màng.

Tên lưu manh cho dù nhìn vào An An, hai mắt vẫn len lén liếc đếnmàn hình phía sau, nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt. Hắn giữ chặt hai vaiAn An, tông giọng khàn khàn nam tính chầm chậm cất lên: “Anh thật sự bận rồi,ngày mai lại gặp em.”

Lời vừa dứt, hắn nhanh chóng cúi xuống hôn lên má An An, sau đómở cửa đẩy cô ra ngoài. Không quan tâm An An đã vì nụ hôn của mình mà vui sướngđến vỡ òa. Trong đầu hắn chỉ có duy nhất hình ảnh gương mặt của người nọ vìmình mà thỏa mãn, vì mình mà điên loạn. Bộ dạng của hắn giờ phút này giống nhưcon thú dữ động dục, một đường lao thẳng lên cầu thang, đem cửa phòng ngủ củangười nọ hung hăng đạp văng.

“Haaa…haaa…”

Tony cả người đầy bọt bia bóng lưỡng, oằn mình trên giường rênrỉ. Mấy vết thương trên ngực ban nãy vẫn chưa được hắn xử lý, bây giờ sưng đỏlại càng tợn. Người nọ ngứa ngáy dùng tay tự chà sát cơ thể của mình, đôi mắttrống rỗng ngấn nước nhìn vào hắn. Hai cánh môi anh đào khép hờ để lộ ra chiếclưỡi ướt át dụ người, hơi thở gấp gáp cứ phun ra rồi lại nuốt vào. Gương mặtnày không biết đã hiện ra trong đầu hắn mấy vạn, mấy ngàn lần, khiến hắn mỗilần nghĩ đến tâm can liền thống khổ đau thắt.

Kẻ kia không biết từ bao giờ đã xông đến trên giường, một taynắm lấy cổ chân của Tony kéo cả hai người áp sát lại. Để cho hai chân người nọquấn lấy hông mình, hai tay người nọ câu lấy cổ mình, giống như trước đây,không thứ gì có thể ngăn cách.

“Tiểu Quốc nói không được làm phiền hai người…” Tony ngoanngoãn nằm dưới thân của hắn, cái miệng nhỏ khẽ khàng cất tiếng, đôi bả vai runrẫy rụt lại.

“Cái này sao có thể gọi là làm phiền.” Hắn mỉm cười nhìn xuốngngười nọ, dục hỏa trong mắt sớm đã bốc cao rồi. Vùi đầu xuống cơ thể bên dưới,tiếp tục xoa dịu.

*

 

“Alo! Hán Lương a? Trời ơi, cái loại xà phòng cậu dặn tôi muađó. Bây giờ xem lại mới thấy nó có thành phần gây dị ứng da cho Tony a.”

“Thì sao?”

“Còn sao nữa, mau gọi cho Tiểu Khôn nói với cậu ta đi.”

“Không cần thiết.”

“Sao vậy a?”

“Đừng hỏi nhiều. Đến Chicago nhớ mua ít thuốc lá về đây.”

Leave a comment